BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

Xây dựng thương hiệu cá nhân cần có thời gian và sự kiên trì tạo dựng, nhưng điều đó thật sự hữu ích & quan trọng, đặc biệt là đối với người bán hàng. Vị trí bạn đứng trong xã hội càng cao, càng cần định hình cho chính mình thương hiệu cá nhân nổi trội. Đó là thứ duy nhất không ai có thể lấy đi từ bạn và nó mang cho bạn lợi ích kéo dài suốt sự nghiệp của mình. Là một người bán hàng, thương hiệu cá nhân đặc trưng cho mọi người biết bạn là ai và đại diện cho những gì bạn kinh doanh. Vậy có những bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng nào hiệu quả.

1⃣ TRONG MẮT MỌI NGƯỜI BẠN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

– Mối quan hệ cá nhân: Bạn bè nói gì về bạn.
– Mối quan hệ công việc: Đồng nghiệp khách hàng nói gì về bạn.
– Sự nổi tiếng online: Bạn có được tìm kiếm nhiều Online.

2⃣ TẦM NHÌN BẠN MUỐN ĐẠT ĐƯỢC LÀ GÌ?

Xác định mục tiêu – thương hiệu cá nhân mình hướng tới đối với:
Có 02 nhóm đối tượng:
– Khách hàng ( tiềm năng và thực tế) và Đại lý ( tiềm năng và thực tế)
Khách hàng tiềm năng: Họ thiếu thông tin về sản phẩm, về vấn đề họ đang gặp phải. Vì thế chúng ta truyền đạt để khách hàng có kiến thức về sản phẩm , về vấn đề. Lúc ấy, chúng ta trở thành chuyên gia trong trái tim khách hàng
– Đại lý tiềm năng: Họ thiếu kiến thức về kinh doanh online. Vì thế chúng ta cho đi kiến thức giúp họ yêu mến chúng ta, từ người chưa phải là thành viên trong đội nhóm cũng được học nhiều kiến thức miễn phí từ chúng ta. Họ sẽ thành công hơn hoặc chọn chúng ta để cùng kinh doanh.

Tầm nhìn bạn muốn đạt được
– Lĩnh vực kinh doanh: Tạo được sản phẩm, dịch vụ của riêng bạn
– Thị trường của bạn: Chọn chính xác thị trường mục tiêu của bạn.
– Phong cách của bạn: Hoặc định truyền thông một cách rỏ ràng và nhanh chóng.

3⃣ KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

– Đặt tên và sáng tạo Slogan thể hiện chính xác về bạn đảm bảo yếu tố đơn giản dễ nhớ.
– Chọn màu sắc,thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu thể hiện chính xác con người bạn.
– Tạo ra câu chuyện thương hiệu chính bạn.

4⃣ KỂ CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

Hãy kết hợp cá tính riêng vào trong thương hiệu cá nhân của bạn. Giải thích lý do tại sao bạn quyết định tham gia vào ngành công nghiệp mình đang hoạt động, cho biết làm cách nào bạn có mặt ở vị trí hiện tại bằng cách nói về quá trình làm việc trước đó. Mục tiêu là để tạo cho mình sự khác biệt. Trở nên độc đáo và sáng tạo là một trong những cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đó.

5⃣ DÀNH THỜI GIAN XÂY DỰNG UY TÍN VÀ CÁC MỐI QUAN HỆ

Uy tín, danh tiếng của chúng ta trong mắt khách hàng là điều không thể mua – bán được. Việc đầu tư vào các mối quan hệ để được khách hàng tin tưởng và giới thiệu giúp tôi tạo nên sự khác biệt và có được những thương vụ tốt nhất. Bạn sẽ làm gì để duy trì uy tín thương hiệu trong mắt những người đã gặp hoặc sẽ gặp bạn.

6⃣ HIỂU NHÓM KHÁCH HÀNG ĐẶC THÙ BẠN MUỐN PHỤC VỤ

Tất cả chúng ta đều thường nghĩ rằng mình có thể phục vụ tất cả mọi người. Nhưng khi bạn tập trung vào một nhóm khách hàng đặc thù, mọi thứ sẽ được tập trung hơn, bao gồm cả nguồn năng lượng mà bạn mang lại cho họ. Chắc chắn, tất cả mọi người đều có thể trở thành khách hàng một ngày nào đó. Vì vậy, hãy tập trung để phục vụ nhóm khách hàng có những vấn đề chung nhất định, với những ước mơ, mục tiêu, hy vọng… tương tự nhau.

🍀 Tháng 08 này, SUCCESS có một GIẢI PHÁP đặc biệt dành cho những ai đang là chủ doanh nghiệp, CEO, những người bán hàng, kinh doanh online,… mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân để thúc đẩy doanh số, phát triển kinh doanh. Thông tin chi tiết về giải pháp này, mời Bạn xem tại www.successtraining.vn/xay-dung-hinh-anh-nguoi-ban-hang-chuyen-nghiep/

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *