GẮN KẾT NHÂN SỰ & KHÁCH HÀNG TRONG KINH DOANH

Trong vai trò của Chủ doanh nghiệp, CEO, Nhà quản lý, Trưởng phòng ban, Team leader,.. có lẽ mỗi người trong chúng ta đã và đang gặp phải những hoàn cảnh sau: 

– Khách hàng cảm thấy họ không được quan tâm, chú ý

– Khách hàng cho rằng đóng góp của họ không được đón nhận

– Khách hàng chỉ muốn làm việc cùng Quản lý, Chủ doanh nghiệp

– Nhân viên không có danh sách Khách hàng thân thiết

– Nhân viên không hiểu vấn đề và nhu cầu của Khách hàng

– Nhân viên không gắn kết, hiệu suất làm việc không cao

– Nhân viên chia rẽ, làm việc không ăn ý,.. ảnh hưởng đến đội nhóm và Khách hàng

Tạo được một mối quan hệ gắn kết giữa khách hàng & nhân sự là một trong những cách tốt nhất để hỗ trợ thương hiệu cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Bởi những khách hàng càng gắn bó với thương hiệu lại càng có xu hướng mua nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn cũng như thể hiện tình yêu với thương hiệu nhiều hơn. Đồng thời, qua sự gắn bó ấy, nhân sự thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, chăm sóc tốt hơn, làm việc vui vẻ và gặt hái nhiều thành tựu hơn.

Tặng Anh Chị và các Bạn chương trình đào tạo trực tiếp qua zoom “BÍ QUYẾT GẮN KẾT NHÂN SỰ & KHÁCH HÀNG TRONG KINH DOANH” – Chương trình sẽ giúp Bạn sở hữu những phương pháp & công cụ xây dựng tính gắn kết trong đội nhóm, cũng như giữa nhân viên với khách hàng trong môi trường KD đầy biến động:

💻 Trực tiếp qua Z00m

⏰ 2Og-22g ngày 28-29/12/2O22

🔰Vé tham dự miễn phí: TẠI ĐÂY

Hẹn gặp Anh Chị và các Bạn trong chương trình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *