ĐĂNG KÝ NGAY

SUCCESS Training & Coaching

DỰ KIẾN THÁNG 02/2023

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO QUA ZOOM

4 buổi tối đào tạo qua ZOOM & dẫn dắt bởi Master Trainer Huynh Ngoc Minh

  • Bạn có nhận thấy nếu không hiểu mọi người và không được thấu hiểu dẫn đến những mâu thuẫn, xung đột trong cuộc sống và trong công việc?
  • Bạn đã bao giờ mất đi khách hàng chỉ vì bạn không giao tiếp được với họ?
  • Bạn muốn hiểu rõ bản thân và xây dựng phong cách cho mình?
  • Bạn không biết phải giao tiếp, ứng xử với từng khách hàng trong những trường hợp khác nhau như thế nào?
  • Bạn đang gặp vấn đề về nhân sự, đội nhóm, hợp tác trong công việc?

7,000,000+

Participants Impacted

100,000+

Organizations Worldwide

2,300+

Authorized Partners

70+

Countries in 13 Languages

DISC là công cụ đánh giá cá nhân hàng đầu thế giới được hơn 1 triệu người sử dụng hàng năm để cải thiện năng suất làm việc, làm việc nhóm và giao tiếp.

BÀI TEST D.I.S.C LÀ GÌ?

Bài kiểm tra DISC là một loại trắc nghiệm dùng để đánh giá hành vi cá nhân tập trung vào bốn đặc điểm tính cách nổi bật con người trong một khoảng thời gian nhất định: Sự thống trị (D), Sự ảnh hưởng (I), Sự kiên định (S), và Sự tuân thủ (C). Lý thuyết này sau đó được phát triển thành một công cụ đánh giá hành vi của nhà tâm lý học Walter Vernon Clarke. Dựa vào các nhóm tính cách này, chúng ta có thể áp dụng trong giao tiếp để biết được tính cách của người đối diện thông qua quan sát hành vi của họ, từ đó tạo được sự hiệu quả trong giao tiếp và khiến cuộc trò chuyện trở nên thoải mái và không quá khó xử.

Trên thế giời, có đến 70% các công ty thuộc Fortune 500 (bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ) đều sử dụng DISC để tìm hiểu hành vi và phát triển đội ngũ nhân viên của mình. 
Influence
“Ảnh hưởng”: nhóm I bao gồm những cá nhân hòa đồng, thích xã giao, cởi mở, nhiệt tình, có khả năng thuyết phục.
Steadiness
“Kiên định”: người thuộc kiểu S có tính cách ổn định, điềm tĩnh, hòa nhã, biết lắng nghe, tận tâm và thận trọng.
Dominance
“Thống trị”: những người thuộc nhóm này thường quyết đoán, mạnh mẽ, tự tin, nhanh nhẹn, năng nổ, tập trung, cạnh tranh, hướng đến kết quả.
Compliance
“Tuân thủ”: ở nhóm C là những người có trách nhiệm, rõ ràng, logic, có kỷ luật, chính xác và nghiêm túc.

D

I

S

C

DISC LÀ GÌ?

Đọc vị và thấu hiểu tường tận đối tượng giao tiếp.

03

Hiểu một cách gốc rễ mô thức tâm lý hành vi của chính mình.

02

Có chiến lược giao tiếp hài hoà và chinh phục.

04

Thấu hiểu tường tận bản thân mình.

01

MỤC TIÊU KHÓA HỌC DISC NÀY LÀ:

KHÓA HỌC DISC NÀY LÀ DÀNH CHO NHỮNG AI

Bạn là người giám đốc và lãnh đạo đội nhóm: Bạn khát khao đạt được thành công trong kinh doanh, giúp thành viên trong đội nhóm có năng lực “đọc vị” khách hàng, phát triển năng lực lãnh đạo, xây dựng đội nhóm, tạo động lực cho bản thân và cộng sự?
Bạn là người người bán hàng truyền cảm hứng: Bạn muốn làm chủ kiến thức chuyên sâu về DISC và mong muốn áp dụng những thành tựu nghiên cứu của bộ công cụ này để tối ưu hóa hiệu quả giao tiếp muốn, thấu hiểu và mang lại giá trị cho khách hàng?
Bạn là nhà đào tạo - huấn luyện - tư vấn: Bạn mong muốn trở thành chuyên gia DISC để giúp các chủ doanh nghiệp thấu hiểu bản thân, nhân viên, khách hàng và đối tác? Giúp chủ doanh nghiệp giảm thiểu chi phí tuyển dụng nhờ bổ nhiệm nhân sự đúng vị trí và chức năng công việc, phối hợp đội ngũ làm việc hiệu quả và tăng cường hiệu suất công việc
Bạn là nhà đào tạo nội bộ: Bạn mong muốn áp dụng hiệu quả mô hình của bộ công cụ này cho doanh nghiệp Bạn; cũng như có thể đào tạo và áp dụng hiệu quả cho từng bộ phận trong doanh nghiệp của mình?

LỢI ÍCH TỪ KHÓA HỌC

  • Thấu hiểu bản thân: khả năng, phong cách giao tiếp, phát huy điểm mạnh bản thân.
  • Thấu hiểu tính cách và hành vi của người khác để khiến họ "phải lòng" bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.
  • Tôn trọng sự khác biệt, các chiến lược, tuyệt chiêu giao tiếp với 4 nhóm người DISC.
  • Sử dụng được sức mạnh của sự khác biệt cá nhân để xây dựng đội nhóm vững mạnh, phát huy khả năng từng người. 
  • Biết cách tiếp cận khách hàng một cách thông minh: Ứng xử khéo léo với vợ, chồng, con cái hơn nhờ nắm rõ xu hướng tính cách của từng đối tượng.
  • Định hướng cho mình và cho người khác sự phù hợp trong từng vị trí công việc, bố trí nhân sự đúng người đúng việc nhằm đạt hiểu quả cao trong quản trị nhân sự của tổ chức.
TỔNG QUAN VỀ DISC
- Giá trị và ích lợi của giao tiếp hài hoà
- Khái niệm về DISC theo Phương Tây
- Tại sao DISC quan trọng?
- DISC & triết lý Phương Đông


1

 NHẬN DIỆN DISC & PHONG CÁCH GIAO TIẾP
- Cách thức đọc vị người đối diện 
- Nguyên tắc nhận diện 4 nhóm người
- Giải mã mô thức hành vi thuộc 4 nhóm người


2

ỨNG DỤNG DISC TRONG GIAO TIẾP ỨNG XỬ
- Phân tích từng tính cách DISC trong giao tiếp ứng xử
- Chiến lược giao tiếp ứng xử
- Cách giao tiếp của từng nhóm người DISC
- Sự tương tác và hòa hợp giữa các tính cách.


3

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Andy Huynh Ngoc Minh

Andy Huỳnh Ngọc Minh là sáng lập viên Công ty SUCCESS Training & Coaching, là chuyên gia đào tạo & huấn luyện có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện cá nhân, đội nhóm và doanh nghiệp với những thương hiệu quốc tế. Với phương pháp đào tạo đặc trưng là Gamification (game hoá các hoạt động học tập), các chương trình đào tạo của chuyên gia Andy Huỳnh Ngọc Minh thường tạo nên những trải nghiệm học tập thú vị, môi trường học tập sinh động, gắn kết và mang tính trải nghiệm cũng như thực tiễn ứng dụng cao. 
 
Qua hành trình 15 năm trong ngành đào tạo & huấn luyện, chuyên gia Andy Huỳnh Ngọc Minh đã hướng dẫn, đào tạo và huấn luyện riêng cho hơn 60 tập đoàn và doanh nghiệp trong và ngoài nước; đồng thời tổ chức nhiều chương trình đào tạo chiêu sinh với tổng số thời gian hơn 15.000 giờ đào tạo và tổng lượt thành viên tham dự khoảng 100.000. Với hành trình 15 năm, chuyên gia đào tạo & huấn luyện Andy Huỳnh Ngọc Minh đã cung cấp các chương trình huấn luyện cho nhiều Tập đoàn, Doanh nghiệp quý khách hàng, tiêu biểu như: Viettel, TNG, MSB, Panasonic, Lazada, Home Credit, Shinhan Bank, Decathlon, Prudential, AIA, Generali, Fubon, Vietnam Star Automobile, Amway, Oriflame, và nhiều doanh nghiệp nữa.
  • Chuyên gia Huấn luyện Gắn kết đội ngũ, Engage & Grow (Úc)
  • Chuyên gia Huấn luyện Doanh nghiệp, ActionCOACH (Hoa Kỳ, 2017-2021)
  • Chuyên gia Huấn luyện Cá nhân, ICF - Liên đoàn Huấn luyện QT
  • Chuyên gia Huấn luyện, Hiệp hội NLP Hoa Kỳ (AB-NLP)  
  • Chuyên gia Huấn luyện DISC, Assessment 247 (Hoa Kỳ)
  • Chuyên gia Đào tạo, SUCCESS Training & Coaching

Chuyên gia đào tạo và huấn luyện

NGƯỜI DẪN DẮT & CHIA SẺ

NGƯỜI DẪN DẮT & CHIA SẺ

HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ KHÓA DISC

ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ & THANH TOÁN TRƯỚC NGÀY 17/06/2021

PHÍ THAM DỰ: 2.500.000/HỌC VIÊN

ĐĂNG KÝ NGAY

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn
Để lại thông tin theo form, tư vấn viên sẽ gọi điện ngay cho bạn.
 
 

Hotline hỗ trợ đăng ký: 093 101 4848

NHỮNG GÌ BẠN NHẬN ĐƯỢC KHI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NÀY:
- 4 buổi tối được đào tạo huấn luyện trực tiếp qua Zoom.
- Sau chương có cấp E-certificate.

- ĐẶC BIỆT: Khóa học sẽ cung cấp cho Bạn một bộ tài liệu đầy đủ, chi tiết để bạn có thể trực tiếp đào tạo, hướng dẫn và áp dụng một cách hiệu quả cho đội nhóm của mình.
• Học phí chưa bao gồm 10% VAT
• SUCCESS Training không áp dụng các chương trình ưu đãi cùng lúc 
• Thời lượng: 4 buổi tối.
• Thời gian: 20g00 - 22g00
• Ngày: Dự kiến tháng 02/2023
• Tổ chức học tập qua phần mềm ZOOM.

PHÍ THAM DỰ: 3.600.000đ/HỌC VIÊN

THÔNG TIN KHÓA HUẤN LUYỆN

KHI ĐĂNG KÝ & THANH TOÁN TRƯỚC NGÀY 01/02/2023

CHỈ 1.980.000đ/HỌC VIÊN

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CÁC CHƯƠNG TRÌNH
ĐÀO TẠO & HUẤN LUYỆN

SUCCESS Training & Coaching

Address: 96 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 093 101 4848 • 093 104 4848

Email: info@successtraining.vn

Website: https://www.successtraining.vn

©2020 Allrights reserved SUCCESS Training & Coaching

NHẬN QUÀ TẶNG & ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

ĐĂNG KÝ NGAY