GẮN KẾT là một trong những yếu tố then chốt để DN bứt phá kinh doanh trong 2023
Trong vai trò của Chủ DN, CEO, Nhà quản lý, Trưởng phòng ban, Team leader,.. có lẽ Bạn đã và đang gặp phải những hoàn cảnh sau đây:
-
- Khách hàng cảm thấy họ không được quan tâm, chú ý
- Khách hàng cho rằng đóng góp của họ không được đón nhận
- Khách hàng chỉ muốn làm việc cùng Quản lý, Chủ DN
- Nhân viên không có danh sách Khách hàng thân thiết
- Nhân viên không hiểu vấn đề và nhu cầu của Khách hàng
- Nhân viên không gắn kết, hiệu suất làm việc không cao
- Nhân viên chia rẽ, làm việc không ăn ý,.. ảnh hưởng đến Khách hàng
Giải pháp dành cho bạn:
GẮN KẾT CON NGƯỜI TRONG ĐỘI NGŨ
GẮN KẾT KHÁCH HÀNG VỚI DOANH NGHIỆP
Tạo được một mối quan hệ gắn kết giữa khách hàng & nhân sự là một trong những cách tốt nhất để hỗ trợ thương hiệu cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bởi, những khách hàng càng gắn bó với thương hiệu lại càng có xu hướng mua nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn cũng như thể hiện tình yêu với thương hiệu nhiều hơn. Đồng thời, qua sự gắn bó ấy, nhân sự thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, chăm sóc tốt hơn, làm việc vui vẻ và gặt hái nhiều thành tựu hơn.
04 NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH
-
- 01. GẮN KẾT HAY LÀ.. HẾT TRONG TÌNH HÌNH KINH DOANH MỚI
- 02. MÔ HÌNH & CÔNG CỤ GẮN KẾT ĐỘI NGŨ THEO BÌNH DIỆN QUỐC TẾ
- 03. ỨNG DỤNG CÔNG CỤ GẮN KẾT VÀO LĨNH VỰC KHÁC NHAU TRONG KINH DOANH
- 04. GẮN KẾT KHÁCH HÀNG ĐỂ TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH BỀN VỮNG TRONG KINH DOANH
(1) Comment